• Dược sĩ tư vấn
    1800 1006

"Giải mã" thông điệp hạnh phúc từ Gameshow "ăn khách": "Người chồng trong mơ"

Chương trình thực tế “Người chồng trong mơ” do nhãn hàng NutriBaby tài trợ chính đang “cực hút” người xem nhờ mang đến những câu truyện chân thật, “đa sắc màu” về cuộc sống hôn nhân gia đình cũng như truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu và hạnh phúc.

Gameshow này đang được phát sóng vào khung giờ 22h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình bao gồm 26 tập, mỗi tập là thước phim ngắn tái hiện lại câu chuyện về cuộc sống thực của các cặp vợ chồng mà ở đó người vợ đang chịu những thiệt thòi trong cuộc sống hôn nhân, để qua đó gửi gắm hình ảnh về người chồng lý tưởng với kỳ vọng khiến những ông chồng quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình.

Cốm vi sinh NutriBaby - Giúp bé ăn ngon, hết ốm vặt hân hành tài trợ chính Gameshow "Người chồng trong mơ"

Không chỉ mang đến những giây phút hài hước, mỗi một câu chuyện của chương trình như chạm đến “đáy” của cảm xúc của người xem khi có nhiều mẹ, nhiều chị dễ dàng soi thấy hình ảnh của chính mình trong đó: là người phụ nữ dành hết tâm trí, tình cảm để chăm lo chồng con nhưng phía sau lại là sự hi sinh thầm lặng, là những khoảng trống cần được sẻ chia,...

Hành trình biến "chồng thực" thành  “Người chồng trong mơ”

Mỗi tập “Người chồng trong mơ” gồm có 2 phần, ở phần đầu, chiếc camera được giấu kín sẽ ghi lại những tình huống đời thường trong gia đình và thấy được những hành động có phần vô tâm, cả những “tật xấu” của các ông chồng khiến người vợ không vui. Và phần hai, chương trình sẽ “cung cấp” một “người chồng trong mơ” đảm bảo tất cả các tiêu chí lí tưởng của người vợ. “Người chồng trong mơ” này sẽ có một khoảng thời gian ngắn “hẹn hò” với người vợ để giúp người vợ được sống với những khoảnh khắc chỉ “trong mơ” mới có được.

Tại trường quay, các “ông chồng thật” sẽ được xem lại các đoạn video mà “người chồng trong mơ” hẹn hò, gặp gỡ với người vợ của mình để nhận ra những điều mà vợ mình mong muốn. Và cuối cùng, người chồng thật sẽ đưa ra quyết định có (hay không) làm “người chồng trong mơ” của người vợ.

Diễn viên Huyền Trang - Ngôi sao 'Cổng Mặt trời" bật khóc khi chia sẻ về cuộc hôn nhân 7 năm 

Qua các câu chuyện của nhiều cặp đôi, khán giả dễ dàng nhận thấy mẫu người đàn ông trong mơ của những người vợ thường quá khác biệt so với người chồng hiện tại. Điểm chung của người chồng lý tưởng mà các chị em đưa ra là người: Biết chia sẻ công việc nhà với vợ, chăm sóc con cái, quan tâm và hay có những lời nói, hành động thể hiện tình cảm,...

Trong khi thực tế, dù mỗi ông chồng một tính cách nhưng “lời chê” chung của các bà vợ đó là: Khô khan, cứng nhắc, không tâm lý, không biết san sẻ việc nhà, có những sở thích riêng thái quá,... Đặc biệt, còn có nhiều ông chồng thờ ơ với việc chăm sóc con cái, kể cả khi thấy con biếng ăn hay ốm vặt,... đều quy về trách nhiệm của vợ khiến người vợ càng thêm áp lực, thêm vất vả. Những vấn đề tưởng nhỏ này nhiều lần đã trở thành nguồn gốc phát sinh mâu thuẫn, những tranh luận trong gia đình.

Ở Tập 6, người vợ "bất lực" với sự "vô tâm" mặc việc nhà, chăm con của người chồng

Ở phần kết thúc các tập, đã có những người chồng quyết định thay đổi để trở thành "người chồng trong mơ" của vợ, nhưng cũng có người từ chối trở thành "người chồng trong mơ". Tuy vậy, nhờ những trải nghiệm khi tham gia chương trình mà các ông chồng đã có cơ hội để nhìn nhận lại bản thân và thấu hiểu những tâm sự, những mong ước của người vợ để có những cải thiện giúp cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Thông điệp hạnh phúc gửi cho các chị em phụ nữ

Qua 26 tập "Người chồng trong mơ", đội ngũ sản xuất chương trình muốn truyền tải đi thông điệp: “Nếu có điều gì đó tuyệt vời nhất để giữ cho gia đình luôn hạnh phúc thì đó là việc người đàn ông trở thành “người chồng trong mơ” của người phụ nữ”.

Tuy nhiên trên thực tế, không ai là hoàn hảo trên thế giới này và cả trong cuộc sống gia đình, sẽ rất khó để tất cả đều hoàn mỹ 100%. Vì vậy, không chỉ chị em phụ nữ mà các đấng mày râu cũng đừng quên: trong hôn nhân, tình yêu chúng ta đều có những kì vọng vào đối phương nhưng đừng quá cầu toàn; và có thể người bạn đời hiện tại của bạn không phải là người chồng, người vợ lý tưởng mà bạn thầm ao ước nhưng đó là người bạn đã lựa chọn để cùng đi đến cuối cuộc đời.

Và đặc biệt, chẳng có hạnh phúc nào chỉ đánh đổi bằng sự hi sinh của người phụ nữ, bởi hạnh phúc và tình yêu thực sự chỉ đến từ từ sự vun vén, sẻ chia, thấu hiểu lẫn nhau. Sự sẻ chia ấy không chỉ đơn giản dừng lại vật chất mà còn là ở tình cảm, san sẻ công việc gia đình, chăm sóc con cái,...

Không chỉ đồng hành cùng các mẹ trong quá trình chăm sóc con nhỏ,

NutriBaby luôn mang đến thấu hiểu, sẻ chia với chị em phụ nữ trong cuộc sống

Là thương hiệu luôn đồng hành cũng với chị em phụ nữ trong chăm sóc, nuôi dạy con nhỏ, thấu hiểu được những vất vả của người mẹ, NutriBaby hy vọng thông qua các chương trình này sẽ phần nào giúp chị em phụ nữ cảm nhận được sự sẻ chia, để cuộc sống chị em tốt đẹp hơn, vui vẻ hơn. Không chỉ tài trợ cho Người chồng trong mơ, NutriBaby còn hân hạnh tài trợ cho nhiều chương trình truyền hình ý nghĩa khác như: Quà tặng cuộc sống,....

NutriBaby chúc các mẹ, các chị luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc. Và đừng quên! Nếu mẹ đang gặp khó khăn trong quá trình chăm sóc con nhỏ: Bé biếng ăn, còi cọc, chậm tăng cân, rối loạn tiêu hóa, hay ôm vặt, viêm đường hô hấp trên,... hãy gọi đến tổng đài 1800 1006 (miễn cước) để được các Chuyên gia NutriBaby tư vấn tận tình 24/24.

 

Các bài viết liên quan:

>>> Trị biếng ăn hiệu quả chỉ sau 1 tuần nhờ 5 mẹo cực chuẩn

>>> Đừng chủ quan khi trẻ có dấu hiệu táo bón

>>> Trẻ hay nôn trớ: Nguyên nhân và cách xử trí

>>> Cảnh báo: Trẻ nhập viện vì bố mẹ cho dùng kháng sinh vô tội vạ

 

Vì sao nên chọn NUTRIBABY
  • 1
    Trẻ ăn ngon sau 1 liệu trình
    • 95% trẻ dứt biếng ăn, hấp thu tốt, tăng cân sau 1 liệu trình.
    • 75% mẹ phản hồi con lấy lại cảm giác thèm ăn chỉ sau 1-2 hộp.
    • 90% mẹ ghi nhận con đề kháng tốt, giảm tái phát viêm hô hấp, “nói không” với kháng sinh.
    • 99,9% trẻ thích dùng cốm NutriBaby với vị Socola thơm ngon.
  • 2
    Tác động “trúng đích”, hiệu quả bền vững
    • Kết hợp Đông - Tây y, tác động sâu đến hệ vi sinh đường ruột, tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn có lợi phát triển. Nhờ đó, mang lại hiệu quả vượt trội gấp 3-5 lần so với các sản phẩm men vi sinh, men tiêu hóa thông thường.
    • Giúp trẻ lấy lại cảm giác thèm ăn tự nhiên, ăn ngon chỉ sau 1 liệu trình.
  • 3
    Không gây phụ thuộc, an toàn tuyệt đối cho trẻ
    • Thành phần thiên nhiên, không tác dụng phụ, không giữ nước, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.
    • Nguyên liệu nhập khẩu châu Âu, sản xuất tại Nhà máy đạt chuẩn GMP nhưng giá “rất Việt”, chỉ 150 nghìn/ hộp 20 gói, trẻ dùng được 1-3 tuần.
  • 4
    Tác dụng “3 trong 1”
      Là sản phẩm duy nhất trên thị trường có tác dụng “3 trong 1”:
    • Giúp trẻ ăn ngon, tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng.
    • Tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng vượt trội.
    • Hỗ trợ hiệu quả trẻ đang điều trị viêm đường hô hấp bằng kháng sinh.
  • 5
    Được Bác sĩ, Dược sĩ khuyên dùng
    • Sản phẩm được PGS.TS.BS Lê Bạch Mai – nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cố vấn và khuyên dùng.
    • Đã được phân phối tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.
    • Bộ Y tế chứng nhận, số XNCB: 35197/2016/ATTP-XNCB.
scrolltop